วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พระคาถาเสริมรัก



พระคาถานี้สวดให้เขารำลึกถึงเรา เสกเครื่องหอม แป้ง น้ำหอม ลิปสติก เพื่อทาตัว เขารักเรานักแล

อิระเจตะโสทัฬหัง คัณหาหิถามะสา
รำจวน รำจิต รำลึก รำจวนพิสดาร พระพายพัดพาน
ถูกต้อง ......... (ชื่อเขา) รำลึก ....... (ชื่อเรา)
นะเสน่หา โมคิดถึง พุทธอ่อนใจ ธารักใคร่ ยะมาหา ..... (ชื่อเรา)
เพี้ยง ! หลงกู ......(ชื่อเรา) เพี้ยง !

สวดวันละ 7 จบ ติดกัน 15 วัน รักเรานักแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น